Tin tức Thiên Khôi

Chủ tịch BĐS Thiên Khôi truyền cảm hứng nghề Môi giới Bất động sản cho bạn trẻ

26 Tháng Một, 2021 | 351 Lượt xem
Đánh giá tại đây

Từng là chuyên gia môi giới bất động sản (BĐS) và là người đứng đầu quản lý 1 công ty chuyên về kinh doanh nhà phố, thổ cư, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng đã chia sẻ quan niệm về nghề cũng như dành những lời khuyên cho phổ biến bạn teen.

Nhiều năm trở lại đây, nghề môi giới Bất động sản được Anh chị em trẻ năng động chọn lựa bởi sức hút đến từ thu nhập quyến rũ, thời gian làm cho việc linh hoạt, cơ hội để gặp gỡ phổ thông người và vun đắp, mở rộng phổ biến mối quan hệ. Đề cập về khuynh hướng ấy, người sáng lập công ty Bất động sản Thiên Khôi, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng chia sẻ: “Giới trẻ bây giờ chưa thực thụ mường tưởng về nghề môi giới 1 cách thức chân thực nhất, hoặc Anh chị em đang nghĩ đến lệch lạc cho rằng nghề này chỉ là đi chỉ trỏ cho người mua các lô đất, những ngôi nhà rồi kiếm tiền ăn chênh lệch, thậm chí có những bí quyết làm ko đúng như telesales là đi kiếm người mua nhưng thực tiễn lại khiến phiền khách hàng. Tới mức phổ quát người quy kết môi giới việc lừa đảo người dùng, làm cho họ tìm phải các Bất động sản mang tính rủi ro pháp lý cao.”

Chân dung chủ tịch Bất động sản Thiên Khôi – Nguyễn Thành Dũng

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng vốn là “dân tay ngang” trong nghề Bất động sản và cũng chưa từng qua trường lớp đào tạo nào. Sau khi thấp nghiệp khoa Kinh tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội, anh đầu quân vào hãng tàu MSC – hãng tàu to thế hai thế giới, ngân hàng BIDV và từng đảm nhận vị trí một Trưởng phòng buôn bán xuất nhập khẩu. 1 Trong nguyên tố khiến cho anh từ bỏ công việc phổ biến người ước mong để “dấn thân” chọn lựa ngành nghề Bất động sản, bên cạnh việc tăng thu nhập là mong muốn được thách thức, phát triển bản thân mình trong một ngành nghề mới. Ngay từ các ngày đầu, gan dạ cũng gặp ko ít cạnh tranh. Vốn làm cho trong môi trường nhà nước, chính bản thân anh cũng bị ảnh hưởng bởi thành kiến xã hội như nghề môi giới Bất động sản không có thuộc tính ổn định, mang thể đem đến thu nhập cao nhưng sẽ phải đối diện với khó khăn về mặt tài chính, nhất là mang các ai “chân ướt chân ráo” bước vào.

Trước khi là chủ tịch sáng lập Bất động sản Thiên Khôi, anh Nguyễn Thành Dũng từng là chuyên gia môi giới Bất động sản

Phát xuất điểm không mấy dễ dàng lại vào nghề tương đối muộn, để sở hữu được thành quả và vị trí như hiện giờ, bản thân anh đã nỗ lực gấp 2 gấp 3 lần những người khác. Đề cập về cách “chốt sale” với tư cách là một tiền bối trong nghề, can đảm chia sẻ: “Nghề môi giới Bất động sản khái quát hay sale bất cứ mặt hàng đi chăng nữa thì cách cơ bản là người bán cần yếu lượng kiến thực tổng hợp và chuyên sâu về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, cũng như chuyên môn về Bất động sản, Pháp lý Bất động sản. Bên cạnh cần đồ vật, vận dụng cởi mở các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết phục, thiết lập và duy trì mối quan hệ, biết chủ động lúc nắm bắt được mong muốn của khách, thậm chí tấn công, kiên trì “đeo bám” để chinh phục họ.” Bởi thực tiễn, tốc độ đào thải của nghề môi giới Bất động sản là khá cao so có các lĩnh vực khác do thị trường đòi hỏi trình độ của người môi giới càng ngày càng cao hơn. Mỗi người cho nên cần ko giới hạn tăng trình độ bản thân để có thể tồn tại trong tương lai và thành công mang nghề.

Anh Dũng cũng song song cũng xoá bỏ quan niệm của rộng rãi người lúc cho rằng nghề môi giới Bất động sản chỉ thích hợp mang nam giới: “Theo kinh nghiệm của tôi, giới tính nữ sở hữu hai lợi thế mang nghề, 1 là Anh chị nữ thường siêng năng hơn đặc biệt là những bạn nữ phải quyết tâm để kiếm tiền nuôi con, hai là Anh chị nữ thường khéo léo, mềm mỏng trong khâu giao du hơn. Dù bạn là nam hay nữ, tôi sở hữu lời khuyên rằng Anh chị nên vào 1 công ty Bất động sản lớn có hệ thống tập huấn bài bản, chuyên sâu thì mới với thể chóng vánh học hỏi và lớn mạnh, thành công có nghề này.”

Bất động sản Thiên Khôi đang là một trong những nơi khiến cho việc quyến rũ mang rộng rãi giới trẻ

Phổ biến năm trong nghề, dũng mãnh cũng trải qua ko ít “thương vụ” và mang phổ quát kỉ niệm đáng nhớ như môi giới thành công cho người mua và người bán là láng giềng cạnh nhau 1 căn nhà tại xã Huỳnh Thúc Kháng Hà Nội hay chốt 1 căn nhà vào đúng đêm Noel năm 2015, 1 căn nhà vào ngày mùng 8 Tết năm 2017… hiện tại, dù rất bận rộn mang vai trò là chủ tịch quản lý công ty Bất động sản Thiên Khôi nhưng anh dũng vẫn sắp đặt thời kì, tham gia những chương trình như: khách mời san sẻ trực tiếp và san sẻ livestream trên các kênh truyền thông của batdongsan.com.vn – kênh truyền tham số một về Bất động sản ở Việt Nam, hội nghị Bất động sản Việt Nam – VRES và những buổi hội thảo do những trường Đại học công ty.

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng từng tham dự một số buổi hội thảo về ngành

Với sự dũng cảm nghề môi giới Bất động sản đặc biệt hơn những nghề nghiệp khác bởi nó đem đến phổ biến ý nghĩa hơn thế: “Với tôi, càng gắn bó lâu năm có nghề tôi càng trông thấy đây là một trong những nghề mang lại cơ hội hoàn hảo để vững mạnh, khẳng định và hoàn thiện bản thân cho những ai theo đuổi nó”. Có ý nghĩa ấy, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cộng có cùng sự của mình đang ko dừng vững mạnh Thiên Khôi, biến nơi đây thành chiếc “nôi” bậc nhất cho Anh chị trẻ yêu thích lĩnh vực này.

Xem thêm: Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng bật mí cách thức ”dùng người” tại Bất động sản Thiên Khôi tại đây

Xem thêm: http://ttvn.toquoc.vn/chu-tich-bds-thien-khoi-truyen-cam-hung-nghe-moi-gioi-bat-dong-san-cho-gioi-tre-2220212512236583.htm