Tin tức Thiên Khôi

Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng bật mí cách thức ”dùng người” tại Bất động sản Thiên Khôi

25 Tháng Một, 2021 | 345 Lượt xem
Đánh giá tại đây

“Dùng người thường nhật khiến cho việc giỏi, giữ người bằng thời cơ và luôn đặt chữ tín – tâm lên hàng đầu” là những cách “dùng người” của người đứng đầu công ty Bất động sản Thiên Khôi – chủ tịch Nguyễn Thành Dũng.

Chỉ trong vòng 1 năm ra đời, đơn vị Bất động sản Thiên Khôi nhanh chóng khẳng định vị thế trong thị trường đất nền, đất thổ cư tại Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, nhân sự công ty dự định là nâng cao đến số lượng 15.000 người chỉ cần khoảng tới. Thiên Khôi cũng trở thành 1 trong những công ty vun đắp có môi trường làm việc xuất sắc, chiếc nôi của những người nào đeo đuổi lĩnh vực môi giới Bất động sản . Vừa qua, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng lần trước tiên tiết lộ cách thức “lựa chọn” và “dùng người” tại Thiên Khôi.

Ngay trong khoảng đầu có mặt trên thị trường, Thiên Khôi đã gặp không ít những trở ngại ấy là phải đối mặt với làn sóng Covid, mang ảnh hưởng và tác động không nhỏ đến nền kinh tế khi bấy giờ. Là 1 doanh nghiệp khá non trẻ nhưng tại thời điểm đó, Thiên Khôi vẫn vững vàng nhờ sự ủng hộ của những thành viên cột trụ – các chuyên gia môi giới nhiều năm kinh nghiệm, phổ biến kinh nghiệm cùng 700 nhân sự. Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng chia sẻ: “ý kiến của tôi về dùng người, thứ một là tiêu dùng người thường nhật khiến việc giỏi, chứ không dùng người nhiều năm kinh nghiệm làm việc bình thường. Thứ hai, giữ người bằng cơ hội, chứ ko giữ người bằng cơ chế, tiền nong, vật chất. Thứ 3, chữ tín và chữ tâm luôn đặt lên hàng đầu”.

Với người đứng đầu, điều quan yếu nhất là giữ được sự tín nhiệm trong mắt những nhân viên để họ luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó sở hữu công ty trong tương lai. Tuy nhiên, một môi trường làm việc xuất sắc là nơi mỗi viên chức cảm thấy mình được trân trọng, là 1 mảnh ghép không thể thiếu, đóng góp vào sự tăng trưởng của tổ chức. Thấu hiểu điều đấy, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cùng những cộng sự “nòng cốt” đã cố gắng để xây dựng 1 môi trường chuyên nghiệp, 1 kế hoạch tập huấn viên chức bài bản, giúp mỗi cá nhân lớn mạnh và trở nên một chuyên gia môi giới Bất động sản chuyên nghiệp.

Đại hội Vinh danh Thành tích của Bất động sản Thiên Khôi diễn ra tháng 12 vừa qua

 

Tại Thiên Khôi, mang quy mô hàng ngàn nhân sự, thời kỳ tập huấn và quản lý được xây dựng và vững mạnh dựa trên tinh thần văn hoá, người quản lý người, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tinh thần giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong công tác. “Về vấn đề quản lý, chúng tôi giúp các nhân sự nhận thức được ý nghĩa của việc thực hiện đúng trật tự và phối hợp sở hữu đồng đội thay vì tiêu dùng những biện pháp hành chính cưỡng ép. Về vấn đề tập huấn, Thiên Khôi vận dụng lý thuyết đồng thời cùng thực hành, huấn luyện quy tụ, nhân viên huấn luyện lẫn nhau, tăng cường năng lực hài hòa khiến cho việc đội ngũ.” – chủ tịch Nguyễn Thành Dũng nhấn mạnh.

Các buổi đào tạo cho nhân viên tại Bất động sản Thiên Khôi

 

.Bất động sản Thiên Khôi quyết tâm từng ngày để xây dựng văn hoá, môi trường khiến việc “lý tưởng” – nơi mỗi viên chức được khát khao thuộc về.

 

Bước vào Thiên Khôi, những nhân sự mà đa phần là những viên chức môi giới Bất động sản đều được huấn luyện miễn phí và trải qua rộng rãi cấp đào tạo, trong khoảng học việc cho tới đào tạo chuyên đề thường xuyên, liên tiếp, hằng ngày, hằng tuần để chất lượng xoành xoạch đảm bảo. Đồng thời, với tiêu chí lấy con người làm cho trọng điểm cho sự vững mạnh, các chính sách tại nơi đây dựa trên nền tảng tạo ra thời cơ và giúp người khác nắm bắt được thời cơ, lấy hoạt động tuyển dụng nhân sự là căn bản nhưng lấy hoạt động tập huấn và tương trợ nhân sự sở hữu nghề, giỏi nghề và thành công có nghề làm điều kiện tiên quyết để tạo nên sức mạnh của công ty. Cộng với ấy, tạo mọi điều kiện cho mỗi tư nhân phát huy hết năng lực để đến sắp hơn thời cơ thăng tiến, trở thành lãnh đạo: “Chỉ cần bạn với thành tích, mang tài lãnh đạo và thấm nhuần văn hóa của công ty thì đều với thể trở nên lãnh đạo tại Bất động sản Thiên Khôi. Thời kì làm cho việc tại doanh nghiệp Bất động sản Thiên Khôi tối thiểu 3 tháng, chốt ít ra 3 thương vụ và vượt qua vòng phỏng vấn xét tuyển lãnh đạo tại Công ty” – chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cho biết.


Các cá nhân xuất sắc được tri ân tại Đại hội Vinh danh của Thiên Khôi.

 

Thiên Khôi là 1 trong những hình chiếc tiêu biểu của một doanh nghiệp Bất động sản đang không ngừng kiến lập một môi trường công bằng, phận sự và minh bạch cùng văn hoá hợp tác lành mạnh nhất và nhiều năm kinh nghiệm nhất. Lâu dài, có việc mở mang nhân sự gấp đôi, gấp ba như bây giờ, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng và Bất động sản Thiên Khôi sẽ định hướng cho nhân viên việc nắm bắt công nghệ kỹ thuật đương đại để không chỉ đem đến hiệu quả công tác cho mỗi tư nhân mà tạo điều kiện cho việc điều hành nhân sự được thuận lợi hơn.

Theo: https://www.tin247.com/chu-tich-nguyen-thanh-dung-tiet-lo-cach-dung-nguoi-tai-bat-dong-san-thien-khoi-10-28232292.html