Tin tức Thiên Khôi

CEO Nguyễn Thành Dũng vẫn mở rộng tổ chức trong mùa Covid-19

25 Tháng Một, 2021 | 333 Lượt xem
Đánh giá tại đây

Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi do CEO Nguyễn Thành Dũng dẫn dắt vẫn mở mang các chi nhánh và nâng cao lượng nhân sự đến 7000 người.

CEO Nguyễn Thành Dũng là thạc sĩ kinh tế, thấp nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên sở hữu nghề bất động sản từ năm 2015 đến nay. Ban đầu, anh là một chuyên gia môi giới bất động sản. Sau phổ thông năm trong nghề, đầu năm 2020, anh đưa ra quyết định táo tợn là xây dựng thương hiệu tổ chức cổ phần Bất động sản Thiên Khôi. Là người sở hữu giỏi chinh chiến, giữa phổ thông lĩnh vực bất động sản, CEO Nguyễn Thành Dũng quyết chọn đất nền, đất thổ cư, nhà xã để kinh doanh. Theo anh, đây là sản phẩm có thuộc tính pháp lý rõ ràng, đáp ứng nhu cầu mua căn hộ ở của người dân không ngừng nâng cao cao, bên cạnh đó, ít chịu sự ảnh hưởng bởi những yếu tố can hệ tới thị trường.

Chân dung CEO của doanh nghiệp cổ phần Bất động sản Thiên Khôi – Nguyễn Thành Dũng.

Ngay bắt đầu từ thành lập, Thiên Khôi đã gặp phải cạnh tranh là sự bùng phát của dịch Covid-19 trên khắp toàn cầu trong đó mang Việt Nam. Dịch này tác động không nhỏ tới nền kinh tế, làm hàng ngàn đơn vị phải đóng cửa, dừng hoạt động. Nhưng nhờ sự ủng hộ của những thành viên rường cột là những chuyên gia môi giới chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Thiên Khôi vững vàng trên thị phần có 700 nhân sự.

Doanh nghiệp cũng nâng cao tốc mở mang chi nhánh rộng khắp và mau chóng tăng số lượng nhân sự lên tới sắp ngàn người. CEO Nguyễn Thành Dũng chia sẻ như các chuyên gia kinh tế vẫn nhắc “trong nguy với cơ” lúc thị phần khó khăn nhất là lúc mọi người phải sắm thấy thời cơ để vươn lên. Đó cũng là khi chắt lọc những công ty yếu, bê trễ. Việc Thiên Khôi xây dựng thương hiệu cộng các bước ngoặt sáng tạo trong công việc tổ chức, kết liên, đào tạo, hỗ trợ con người đã biến công ty phát triển thành nơi chuyên về nhà xã, thổ cư hấp dẫn trên hai thị phần bất động sản to nhất cả nước là Hà Nội và TP HCM. “Trong năm tới, Thiên Khôi dự kiến sẽ mở thêm ít nhất hai trụ sở tại Hà Nội, và 4 hội sở tại TP HCM, hướng tới 15.000 nhân sự hoạt động khắp cả nước”, ông Thành Dũng khẳng định.

Đại hội Vinh danh cá nhân xuất sắc của công ty Bất động sản Thiên Khôi.

Nhận định thêm về thị trường bất động sản đất nền, đất thổ cư năm 2021, chủ tịch Nguyễn Thành Dũng san sẻ 2020 là năm cả thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 thì thị trường Việt Nam lại trở nên điểm sáng, thu hút rộng rãi cái tiền từ những nước trên thế giới chuyển về. Một phần là bởi chính sách cởi mở của nhà nước, thêm vào đó, Việt Nam cũng là tấm gương đi đầu trong công tác phòng chống cũng như kiểm soát dịch, góp phần tạo môi trường đầu cơ an toàn, ổn định. Những tài chính, loại tiền trên thị phần nguồn vốn tiền tệ thế giới được chuyển về nước ta tăng lên rõ rệt… Giúp nền kinh tế Việt Nam được lọt vào top tất cả các nước duy trì được tỷ lệ nâng cao trường phải chăng nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, theo ông Dũng, bản thân dịch Covid-19 cũng làm cho thu hẹp cơ hội về đầu tư ở rộng rãi ngành khác nhau làm cho bất động sản phát triển thành kênh đảm bảo an toàn vốn đầu tư cũng như khả năng sinh lời dựa vào hai hình thức căn bản – kinh doanh dòng tiền là cho người dân thuê ở và lãi vốn dựa theo sự lớn mạnh của thành phố hóa và di dân. “Chúng ta cũng biết rằng, lãi suất nhà băng đang ở ngưỡng cuốn hút nhất so có rộng rãi năm qua, là đòn bẩy nguồn vốn khôn xiết quyến rũ mang những nhà đầu cơ bất động sản, các tổ chức bất động sản. Và ấy chính là những cơ sở vật chất để tôi tin rằng thị trường Bất động sản đất nền, thổ cư trong năm 2021 tiếp tục đi lên”, ông nhắc.

Đội ngũ Đầu chủ Bất động sản Thiên Khôi.

Ngoài ra, CEO cũng đưa ra 1 số lời khuyên cho những tổ chức và các nhà đầu tư nên thận trọng bước đi trong 6 tháng đầu năm 2021 bởi hiện thế giới vẫn chưa dập tắt được dịch Covid-19. Thậm chí, trong trường hợp chính phủ Việt Nam tiếp diễn thực hiện các đợt giãn cách xã hội thì đây sẽ là rủi ro to đối mang nền kinh tế tổng thể và thị phần bất động sản kể riêng.

(Nguồn và ảnh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi)

Theo: https://ngoisao.net/ceo-nguyen-thanh-dung-van-mo-rong-cong-ty-trong-mua-covid-19-4226063.html